Nhôm Xingfa Việt Nam có mấy loại

bao-gia-cua-nhom-xingfa-viet-nam

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam có mấy loại & Nhôm Xingfa Việt Nam có tốt không ?

Cửa nhôm xingfa Việt Nam đang được nhiều gia chủ quan tâm và sử dụng tại nhiều công trình trên cả nước bởi ưu điểm giá thành rẻ, dễ đầu tư. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 7452:2004 (về độ kín nước, độ lọt khí, độ bền áp lực gió, cách âm cách nhiệt cao…) Các công trình sử dụng cửa nhôm Xingfa Việt Nam nhận được phản ánh rất tích cực từ nhà đầu tư, cho thấy rằng chất lượng cửa nhôm Xingfa Việt Nam đã được ghi nhận, và chở thành sản phẩm không thể thiếu trong ngành xây dựng ngày nay.

Tuy nhiên cửa nhôm Xingfa Việt Nam thì đa dạng thương hiệu khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang, muốn sử dụng hàng nhôm Xingfa Việt Nam để tiết kiệm chi phí nhưng lo ngại chất lượng không đảm bảo. Vì vậy Top 10 nhôm kính xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 hãng nhôm Xingfa Việt Nam có chất lượng tốt, tính ổn định cao để bạn đọc cân nhắc:

1. Nhôm Xingfa Việt Nam thương hiệu Austdoor

2. Nhôm Xingfa Việt Nam thương hiệu Việt Pháp

3. Nhôm Xingfa Việt Nam HMA

4. Nhôm Xingfa Việt Nam EuroVn

5. Nhôm Xingfa Việt Nam hệ Nam Sung

6. Nhôm Xingfa Việt Nam Xingfa Window

7. Nhôm Xingfa Việt Nam Tiến Đạt

8. Nhôm Xingfa Việt Nam Sadona

9. Nhôm Xingfa Việt Nam PMA

10. Nhôm Xingfa Việt Nam Yangli

Chất lượng cửa nhôm Xingfa Việt Nam

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam được cảnh báo là sản phẩm kém chất lượng, nhưng thực tế nói vậy cũng rất oan cho các thương hiệu nhôm Xingfa Việt Nam. Bởi thực tế các nhà sản xuất lâu năm như Austdoor, Việt Pháp, Nam Sung, Eurovn, có quy mô hoạt động lớn, đầu tư máy móc sản xuất lẫn kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp, sản phẩm khi cung ứng ra thị trường có chất lượng rất tốt, không thua kém gì nhôm Xingfa Quảng Đông.

Bởi vậy ” đúng là một con sâu làm rầu nồi canh”, những doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đang ngày đêm nỗ lực hết mình để đưa thị trường nhôm Việt ra thị trường nước ngoài… thì một trong số nhỏ, vì mục đích thương mại, vì đồng tiền trước mắt họ sẵn sàng nhập những nguồn hàng giá rẻ từ nước ngoài về và phủ phép dán tem thương hiệu cá nhân để bán ra thị trường. Những khách hàng ham giá siêu rẻ sẽ là nạn nhân mua phải cửa nhôm Xingfa kém chất lượng, gây hậu quả nghiêm trọng về độ an toàn, thời gian sử dụng ngắn…

Phụ kiện lắp cho cửa nhôm Xingfa Việt Nam

Nói đến phụ kiện lắp đặt cho cửa nhôm Xingfa Việt Nam lại là vấn đề nhức nhối không kém khi chọn thương hiệu nhôm Việt. Phụ kiện chiếm đến 20% – 40% giá trị của một bộ cửa. Vì thế đánh vào tâm lý: khi khách hàng mua cửa nhôm xingfa Việt Nam, chắc chắn sẽ cần giá rẻ. Do đó một số công ty sản xuất cửa nhôm Xingfa Việt Nam thiếu uy tín sẽ dựa vào phần phụ kiện để nâng hạ giá thành một cách tinh vi, gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng.

Để giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn cửa nhôm Xingfa Việt Nam chất lượng đồng bộ, Top 10 nhôm kính xin giới thiệu đến bạn các hãng thương hiệu sử dụng đi kèm cho cửa nhôm xingfa để bạn cân nhắc:

  • Phụ kiện Kinlong
  • Phụ kiện Draho
  • Phụ kiện AG
  • Phụ kiện Huy Hoàng
  • Phụ kiện Việt Tiệp
  • Phụ kiện Kinlong loại 1 nhái
  • Phụ kiện kinlong loại 2 nhái

Vậy bạn nên chọn dòng phụ kiện nào cho hệ thống cửa nhôm Xingfa Việt Nam nhà bạn? Đảm bảo chất lượng cao và độ bền sử dụng lâu dài. Chúng tôi xin đưa ra gợi ý dựa vào kinh nghiệm của chúng tôi như sau:

Nếu bạn có điều kiện khá một chút bạn nên chọn Phụ kiện Draho nhập khẩu, còn bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa bạn nên chọn phụ kiện Huy Hoàng, chất lượng khá tốt và ổn định.

Lý do vì sao không chọn Kinlong, mặc dù Kinlong đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay và có chất lượng khá tốt?

Bởi khi bạn chọn Xingfa Việt Nam, nếu bạn chọn Kinlong chính hãng sẽ rất cao, đa phần những đơn vị chào giá Kinlong đi kèm đều là hàng loại 1, loại 2 ( tức hàng nhái) bạn sẽ phải trả giá rất đắt nếu gặp phải trường hợp này.

Báo giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam có giá bao nhiêu?

  • Cửa nhôm Xingfa VN có độ dày 1.1 – 1.2mm ( Phụ kiện Huy Hoàng) có đơn giá khoảng 1.350.000 – 1.450.000 vnđ /m2
  • Cửa nhôm Xingfa Việt Nam có độ dày 1.2 – 1.4mm ( Phụ kiện Huy Hoàng) có đơn giá từ 1.450.000 – 1.550.000 vnđ/m2
  • Cửa nhôm xingfa Việt Nam có độ dày 1.4 mm ( Phụ kiện Huy Hoàng) có đơn giá từ 1.550.000 – 1.650.000 vnđ/m2
  • Cửa nhôm xingfa Việt Nam có độ dày 1.4 – 1.8mm ( Phụ kiện Huy Hoàng) có đơn giá từ 1.750.000 – 1.850.000 vnđ/m2
  • Cửa nhôm xingfa Việt Nam có độ dày 1.4 – 2.0mm ( Phụ kiện Huy Hoàng) có đơn giá từ 1.850.000 – 1.950.000 vnđ/m2
  • Cửa nhôm xingfa Việt Nam có độ dày 1.4 – 2.0mm ( Phụ kiện Draho) có đơn giá từ 1.950.000 – 2.050.000 vnđ/m2

Bài viết tiếp theo: Báo giá cửa nhôm xingfa

Các công ty sản xuất cửa nhôm Xingfa Việt Nam uy tín chất lượng tại TPHCM?

  • Các hệ thống đại lý sản xuất của Austdoor tại Việt Nam
  • Các công ty sản xuất khác như Quân Đạt, Adoor, Namwindows, Phương Trang Window

Qua bài viết này, bạn đã nắm đươc cửa nhôm xingfa Việt Nam có mấy loại, và cửa nhôm xingfa Việt Nam có tốt không. Bạn có những câu hỏi nào cần được giải đáp, có thể liên hệ ngay tới Top 10 nhôm kính qua zalo: 0888.555.179 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://top10nhomkinh.vn/

Tham khảo thêm: giá cửa nhôm xingfa phương trang window

Để lại một bình luận