Phụ kiện cửa BOGO Việt Nam

tay-nam-cua-bogo

Thương hiệu phụ kiện Bogo, phụ kiện cửa uy tín chất lượng

Những mẫu thiết kế cửa đi, cửa chính hay bản lề, ổ khóa cửa nếu không lựa chọn được dòng sản phẩm tương xứng sẽ mất đi giá trị thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà. Tuy nhiên làm sao để chọn lựa sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng thì vô cùng khó khăn. Nhưng bạn đừng quá lo, phụ kiện Bogo sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu này. Để biết chi tiết về dòng sản phẩm phụ kiện thương hiệu Bogo cung cấp thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

mau phu kien bogo

Phụ kiện Bogo được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp

Giới thiệu phụ kiện Bogo

Phụ kiện Bogo là một thương hiệu đến từ trong nước đạt tiêu chuẩn Châu Âu chuyên sử dụng cho các dòng cửa nhôm, sắt, kính, gỗ. Tuy nhiên điểm mạnh của phụ kiện Bogo là hướng tới thị trường cửa nhôm kính.

Bogo mang xu hướng của làn gió mới đến thị trường phụ kiện cửa với những thiết kế đặc sắc mang phong cách hiện đại, sang trọng từ châu Âu. Phụ kiện cửa Bogo được những chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt phụ kiện cửa Bogo áp dụng công nghệ xử lý bề mặt Oxidized và điện phân chống ăn mòn và oxy hóa muối biển nên có thể sử dụng để lắp đặt cho nhiều hệ cửa ở những môi trường khác nhau.

Ở thị trường trong nước phụ kiện cửa nhôm Bogo được công ty TNHH Mono Bogo Việt Nam độc quyền phân phối. Dù mới xuất hiện nhưng thương hiệu phụ kiện cửa Bogo đã nhận được những đánh giá cao và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Ưu điểm của phụ kiện Bogo

Là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm mỗi đầu ra của từng phụ kiện đều đạt được quy chuẩn về chất lượng tuyệt đối. Khi sử dụng phụ kiện Bogo cho những thiết kế cửa nhôm bạn sẽ thấy rằng.

Phụ kiện Bogo sử dụng nguyên liệu đầu vào chất lượng

Đây cũng là một điều làm nên giá trị đặc biệt của phụ kiện cửa Bogo. Ngay từ khâu sản xuất phụ kiện Bogo đã có yêu cầu khắt khe khi chỉ sử dụng nhôm đúc nguyên khối vào chế tác sản phẩm. Cùng với đó là việc áp dụng công nghệ xử lý CNC sắc nét để cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tương xứng với mọi hệ nhôm có khe tiêu chuẩn quốc tế như: cửa nhôm Topal, cửa nhôm Việt Pháp, nhôm Nam Sung, nhôm Xingfa, nhôm JMA, nhôm Việt Nam …

Bogo đa dạng sản phẩm, mẫu mã

Theo xu hướng châu Âu hiện đại, các mẫu phụ kiện do Bogo phân phối dù đa dạng về màu sắc nhưng được biết đến rộng rãi nhất là màu ánh kim. Thiết kế của tay nắm cửa Bogo mang màu sắc sang trọng của sâm panh đặc biệt thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

phu-kien-bo-go

Phụ kiện Bogo mang nét sáng tạo, độc đáo

Khác với một số dòng thương hiệu cùng phân khúc chỉ tập trung sản xuất dựa trên nguyên tắc cung cấp theo xu hướng cũ thì phụ kiện cửa Bogo tập trung đổi mới và nâng cao giá trị sản phẩm. Tiêu biểu phải kể đến dòng tay nắm cửa nhà vệ sinh đã được cải tiến báo hiệu đã có người sử dụng bên trong.

Chống chịu dưới mọi điều kiện và thời tiết khác nhau

Bogo cung cấp hệ phụ kiện có thời gian được bảo hành lâu dài ngay kể khu vực có lượng hơi muối cao

Đặc biệt phụ kiện Bogo được phủ một lớp bề mặt và được xử lý bởi công nghệ chống muối biển nên có thể dễ dàng sử dụng ở những môi trường khác nhau. Cam kết của sản phẩm phụ kiện cửa cũng được Bogo cung cấp gói bảo hành 10 năm về chất lượng màu sắc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền đẹp của sản phẩm sẽ mang giá trị bền vững theo thời gian.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn các thông tin về phụ kiện Bogo. Như vậy bạn đã biết vì sao chỉ mới xuất hiện nhưng phụ kiện do Bogo cung cấp đã đóng một vai trò quan trọng trong thị trường vật liệu xây dựng chưa? Những giá trị khi lựa chọn và sử dụng phụ kiện cửa do Bogo cung cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

>> Xem tiếp: Phụ kiện Cmech của Mỹ

Để lại một bình luận