Bản vẽ cad cửa nhôm xingfa

Giới thiệu bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa

Bạn có biết bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa là gì? Chi tiết cửa nhôm xingfa? Mặt cắt Profile nhôm xingfa? Download bản vẽ cad cửa nhôm xingfa ở đâu? Hãy đọc bài viết này, bạn sẽ có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất.

( Nếu bạn không có nhiều thời gian đọc hết bài viết này, hãy kéo xuống mục số 3 để tải bộ sưu tập mẫu cửa nhôm xingfa file CAD ngay nhé)

BAN-VE-CAD-CUA-NHOM-XINGFA
Bản vẽ cad cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay vào trong

Bạn đang sở hữu trong tay một công trình vô cùng đồ sộ, và bạn muốn chính mình là người lên ý tưởng thiết kế tất cả các bộ phận từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất trong nhà? Đó có thể là từ chiếc ghế ngồi, đồng hồ treo tường cho đến bàn uống nước, tủ quần áo… Và một trong những món đồ nội thất chúng tôi chắc chắn bạn sẽ phải rất quan tâm đến chính là cửa nhà, loại cửa nhôm Xingfa được khá nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên bạn đang lo sợ điều này khó có thể đáp ứng do bạn không có chuyên môn về kỹ thuật và những kiến thức cần thiết để diễn tả sở thích và ý muốn của mình thông qua sản phẩm bạn lựa chọn? Sau đây Top10nhomkinh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một công cụ để giúp bạn hiện thực hóa điều này, đó chính là file bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa – Chi tiết cửa nhôm xingfa –  Mặt cắt Profile nhôm xingfa. Hãy đồng hành cùng chúng tôi nhé!

1. Cửa nhôm Xingfa có những đặc điểm gì?

Trước tiên, kính mời quý độc giả cùng khai thác chuyên sâu hơn các kiến thức về loại cửa nhôm Xingfa, cùng tìm hiểu xem nhôm Xingfa là gì và tại sao chúng lại được ưa chuộng nhiều đến thế.

Nhôm Xingfa là một dòng sản phẩm cao cấp làm bằng nhôm có nguồn gốc tại Quảng Đông, Trung Quốc. Thông thường, chúng còn được gọi với cái tên là nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng tại Quảng Đông. Đây là loại sản phẩm hội tụ đầy đủ những đặc tính vượt trội, những yếu tố bền bỉ nhất kết hợp với sự đa dạng các màu sắc và chủng loại, sản phẩm nhôm Xingfa mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều công năng hữu ích, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là giá thành tương đối phải chăng.

Với độ dày từ 1.4 – 2.0 mm, cửa nhôm Xingfa có độ bền vượt trội ngay cả trong những điều tiết khắc nghiệt nhất. Chúng bao gồm các hệ truyền thống như: nhôm Xingfa hệ 55, nhôm Xingfa hệ 65, nhôm Xingfa hệ 93… được thiết kế linh hoạt cho mục đích sử dụng, ví dụ như cửa chính, cửa phụ, cửa sổ…

2. Bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa là gì?

Đối với dân kỹ thuật, có lẽ thuật ngữ bản vẽ CAD không còn là gì quá xa lạ nữa, nhưng với những người không chuyên dụng thì đó lại quả là một khó khăn. Các bạn ạ, CAD là cụm từ viết tắt cho Computer Aided Design, là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi để hỗ trợ cho các kỹ sư, kiến trúc sư hình dung về vật thể một cách rõ ràng hơn nhờ những vectơ 2D hoặc 3D trong không gian.

Những người thợ thi công bằng kiến thức của mình sẽ biết được kích thước cánh cửa từ đó thiết kế và sản xuất chính xác theo kích thước đó, nhằm hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật dễ mắc phải trong quá trình gia công sản xuất nhờ vào bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa.

Bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa là một bản vẽ thể hiện chi tiết những bộ phận và thông số kỹ thuật chính xác của chúng như cánh cửa, khuôn cửa, chiều quay của cửa… Bản vẽ này đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nhà thiết kế cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến kích thước ô chờ hoặc kích thước sản xuất của từng bộ cửa với độ chính xác được tối đa hóa cao nhất.

BAN-VE-CAD-CUA-NHOM-XINGFA-4-CANH

Bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa hệ 4 cánh mở ra có ô fix

Bên cạnh đó, chúng còn có thêm một tính năng nữa, đó là giúp thiết kế và biểu thị chính xác các thông số và kích thước đóng mở khung cửa để lấy được ánh sáng lọt vào, vừa đảm bảo tính phong thủy lại vừa duy trì độ thẩm mỹ cho không gian. Đây là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng quan tâm, vì hướng ánh sáng được coi là một yếu tố linh thiêng trong xây dựng nhà cửa, nhiều người còn phải nhờ những thầy phong thủy – người đại diện cho thế lực thần linh để xem về điều này.

BAN-VE-CAD-CUA-NHOM-XINGFA-HE-LUA-93

Bản thiết kế cửa nhôm Xingfa hệ 93 với kích thước cửa 4 cánh lùa

3. Bộ bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa thường có những gì?

Bản vẽ này thể hiện đầy đủ các chi tiết về bộ phận của cửa nhôm Xingfa từ mặt cắt, kích thước cắt cánh hoặc cắt khung và thông thủy cho từng mẫu cửa. Sau đây là một số mẫu bản vẽ CAD về cửa nhôm Xingfa khá thông dụng trong thời gian, chúng là những bản vẽ được đánh giá rất cao từ các chuyên gia:

BAN-VE-CAD-CUA-SO-NHOM-XINGFA-HE-55

Bản vẽ CAD hoàn chỉnh cửa sổ nhôm Xingfa 4 cánh hệ 55

– Cửa đi Xingfa thông dụng: Bao gồm các loại cửa đi 1 cánh, 2 cánh và 4 cánh thông dụng hiện nay.

– Cửa sổ Xingfa: Với đầy đủ các mẫu vẽ được thiết kế từ cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh đến các cách mở cửa như mở quay, mở hất, mở lùa. Các loại cửa với các kích thước và thông số phổ biến sẽ có tần số xuất hiện nhiều trong các bản vẽ CAD.

– Cửa Xingfa hệ 93: Tuy là loại cửa riêng biệt nhưng cửa lùa Xingfa hệ 93 cũng được thiết kế trong bản vẽ với đầy đủ các kích thước khung, kích thước thông thủy…

– Cửa Xingfa hệ 63: Đây là nhôm Xingfa hệ 63 được dùng làm cửa xếp trượt, các thông số và kích thước chi tiết cũng được xuất hiện cụ thể trong bản vẽ CAD.

> DowNload bản vẽ Cad cửa nhôm xingfa

Nếu máy tính của bạn chưa cài autocad thì download bản autocad 2021 về sử dụng nhé: Link tải

4. Giới thiệu công ty Top10nhomkinh.vn

Như vậy, các bạn có thể truy cập website của công ty Top10nhomkinh.vn qua https://Top10nhomkinh.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Chỉ cần bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ thay bạn làm điều đó.

top10nhomkinh.vn

Chúng tôi tự tin về những đặc điểm nổi bật của mình như mẫu thiết kế cửa đẹp, hiện đại và hợp phong thủy, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trách nhiệm nhiệt tình, cam kết hoàn thành đúng tiến độ đã nêu trong hợp đồng. Điều quan trọng nhất khiến các bạn vô cùng thích thú: giá cả tại Top10nhomkinh.vn vô cùng phải chăng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để tân trang lại cho không gian gia đình bạn thêm phần trang hoàng, tráng lệ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bản vẽ CAD cửa nhôm Xingfa, Chi tiết cửa nhôm xingfa? Mặt cắt Profile nhôm xingfa? Download bản vẽ cad cửa nhôm xingfa ở đâurất mong các bạn đã học hỏi được thêm nhiều điều bổ ích thông qua bài viết này. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

>> Tham khảo ngay: Báo giá cửa nhôm xingfa

Nguồn bài viết: Top10nhomkinh.vn

Để lại một bình luận