Nhôm CIVRO thương hiệu Đức

Giới thiệu hệ nhôm CIVRO Đức- vật liệu đẳng cấp nhất thị trường hiện nay

Bạn đã từng nghe đến hệ nhôm CIVRO bao giờ chưa? Bạn có biết được chức năng và tính năng vượt trội của loại vật liệu này không? Nếu chưa hoặc không hiểu rõ về loại vật liệu này thì hãy đọc qua bài viết giới thiệu hệ nhôm CIVRO Đức dưới đây. Để từ đó giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhằm đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Cửa nhôm crivo

Tạo nên giá trị không gian nhờ cửa nhôm CIVRO Đức

Giới thiệu hệ nhôm CIVRO Đức

Nhôm CIVRO là dòng nhôm nổi tiếng và thường được sử dụng trong thời gian gần đây. Loại nhôm này nổi tiếng thông qua cái tên phổ biến là dòng nhôm cầu cách nhiệt cao cấp. Đặc biệt sản phẩm được được nhập khẩu 100% từ Đức – quốc gia với công nghệ tiên tiến nhất ở phương Tây.

Từng sản phẩm được tạo thành từ đôi bàn tay và trí tuệ của các chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến từ đa quốc gia Đức, Bỉ… Vì thế mà loại nhôm này vô cùng đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn cho các công trình của mình.

Tính chất nổi bật của hệ cửa nhôm CIVRO Đức

Hệ nhôm CIVRO Đức hiện có doanh số bán cao trên thị trường Việt. Sở dĩ, chúng có phần nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm khác bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền, tính thẩm mỹ…, cụ thể như sau:

Nhôm được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Technoform Bautec (Đức)

Nói đến Đức thì không ai quá xa lạ với những công nghệ đạt chuẩn hàng đầu thế giới. Ví dụ như độ bền của xe đạp Đức chẳng hạn. Và siêu phẩm cửa nhôm CIVRO này cũng vậy, luôn có chất lượng cao, độ bền lên tới trên 20 năm. Dưới các bộ não thiên tài của các chuyên gia và kỹ thuật viên đã tạo nên một siêu phẩm như vậy.

Nhôm crivo đức

Cận cảnh góc cạnh sản phẩm CIVRO

Khả năng cách nhiệt cực đỉnh

Điều đặc biệt của lớp nhôm này đó chính là khả năng cách nhiệt đến hoàn hảo. Khả năng cách nhiệt của nhôm CIVRO ( Đức) đạt chuẩn Châu Âu, đáp ứng mọi nhu cầu cách nhiệt của các công trình hiện nay.

Sản phẩm cũng được đánh giá giảm đến hơn 90% lượng nhiệt hấp thụ. Chính nhờ đó mà có thể làm mát mẻ ngôi nhà, tránh ảnh hưởng của hiện tượng nóng bức, khó chịu. Theo thông số kỹ thuật của loại nhôm này thì có thể giảm 23 độ C. Từ thông số này có thể khẳng định khả năng cách nhiệt rất đỉnh của loại vật liệu này.

Khả năng cách âm cực kỳ vi diệu

Thông thường người ta hay chọn cách xây bờ tường dày, nhiều lớp để tạo nên phòng cách âm tốt. Song, hiệu quả cũng không thay đổi là bao. Chính vì thế mà nhôm CIVRO Đức chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khả năng cách âm của loại nhôm này đạt chuẩn thiết kế của một căn phòng thu âm. Điều đó có nghĩa rằng, khả năng cách âm của loại nhôm này đạt đến ngưỡng đạt khả năng cách âm lên  đến 38dB.

Nhà máy nhôm crivo

Được lựa chọn bởi nhiều công ty, doanh nghiệp lớn

Vì sao bạn nên chọn hệ cửa nhôm CIVRO Đức mà không phải chất liệu nhôm khác?

  • Trước hết là vì chất lượng đảm bảo, mua hàng chính hãng dễ dàng. Vẫn có nhiều nơi bán các loại nhôm gắn mác là hàng ngoại nhập, xuất khẩu. Nhưng chỉ là hàng mạo nhái. Ngoài ra, chất lượng nhôm khác sẽ không sánh được với CIVRO … Sản phẩm cửa nhôm CIVRO chỉ được phân phối khi nơi đó có giấy phép thông hành, mua bán sản phẩm. Nên có thể lựa chọn nhôm CIVRO mà không lo hàng giả, kém chất lượng.
  • Sản phẩm chất lượng cao.  Như thông tin tính chất có thể nhận thấy được những ưu điểm vượt trội của loại chất liệu này. Cơ bản là so với các loại chất liệu, vật liệu xây dựng khác thì có phần ưu việt hơn. Hiện chưa có loại nhôm nào có khả năng chống nhiệt và cách âm tốt như hệ nhôm CIVRO Đức này. Khi sử dụng vào thực tế, khả năng sử dụng có thể bị chênh lệch, song vẫn ở khoảng tầm mức sai số rất nhỏ. Nên hiệu quả thực tiễn rất đáng ngưỡng mộ.
  • Mang tính thẩm mỹ cao. Hiện, có thể thay thế màu nhôm cơ bản thành các màu khác nhau sao cho phù hợp với tổng thể. Vì thế mà tính thẩm mỹ sẽ rất cao. Nếu bạn thích tông màu lạnh, có thể chọn màu xám, màu xi hoặc màu đen. Nếu bạn thích màu sáng, có thể phun sơn màu đỏ, … Đặc biệt, loại nhôm này ăn màu cực kỳ chuẩn, cũng như độ giữ màu rất lâu. Nên độ bền đẹp sẽ giữ vững theo thời gian.

Cửa nhôm crivo trượt nâng siêu trường

Vẻ đẹp sang trọng – độ bền vượt thời gian ngay môi trường biển có hàm lượng hơi muối cao

  • Giá cả thuộc phân khúc cao cấp: Với chất lượng tuyệt vời như thế thì bảng giá cho nhôm CIVRO Đức ở mức cao “ nhưng hoàn toàn xứng đáng khi đầu tư”. Đa số các người sử dụng đều hài lòng về mức giá được đưa ra.
  • Quá trình lắp đặt, bảo dưỡng dễ dàng. Các thao tác xử lý lắp đặt dễ dàng. Thường được sử dụng để làm thành hệ thống cửa. Thời gian thực hiện nhanh chóng. Chính vì thế khâu bảo dưỡng xử lý rất dễ dàng.

Trên đây là nội dung giới thiệu hệ nhôm CIVRO Đức do Top10nhomkinh.vn biên soạn. Đó là loại chất liệu tuyệt vời mà mọi người nên thử tìm hiểu qua. Rất hy vọng đã cung cấp thông tin bổ ích đến với mọi người.

Xem thêm:

Để lại một bình luận