Bảng giá ghế văn phòng

Bảng giá ghế văn phòng cập nhật mới nhất 2023
Bảng giá ghế văn phòng cập nhật mới nhất  

Ghế văn phòng là một vật dụng thể thiếu hỗ trợ cho con người làm việc hiệu quả, khoa học hơn. Do vậy, nhu cầu tìm mua sản phẩm này rất cao. Bài viết dưới đây, SMA Furniture cập nhật nhanh tới bạn bảng giá ghế ngồi văn phòng mới và chi tiết nhất

Vai trò của ghế văn phòng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ ngồi lâu trong một tư thế sẽ tác động không tốt đến hệ thống xương khớp và tinh thần của con người. Thế nhưng, phần lớn công việc văn phòng đều có tính chất ổn định về vị trí, yêu cầu thời gian làm việc dài từ 6 – 8 tiếng/ngày với cường độ cao.

Do vậy, cần thiết phải có một giải pháp hoàn hảo hỗ trợ nâng đỡ cơ thể trong suốt thời gian này. Ghế văn phòng được sản xuất và nghiên cứu dựa trên cấu trúc cơ thể, đỡ lấy các phần cổ, vai, lưng để khiến người ngồi thoải mái, dễ chịu nhất. Từ đó, cải thiện tư thế ngồi, giúp cho bạn có thể làm việc trong thời gian dài mà không hề nhức, mỏi.

Vai trò của ghế văn phòng

Việc thiết kế ghế văn phòng cần phải dựa trên nghiên cứu khoa học về mặt sức khỏe, tâm lý. Vì vậy, ghế văn phòng được ví như công cụ không thể thiếu khi bố trí nội thất. Lựa chọn loại ghế văn phòng phù hợp giúp nâng cao hiệu suất làm việc, mang tới lợi ích lâu dài cho nhân viên và doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, với mẫu mã đa dạng, ghế văn phòng còn đem đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian làm việc, mang lại sự đẳng cấp cũng như thể hiện quyền lực của các vị trí cao trong doanh nghiệp.

Chi tiết giá ghế văn phòng mới nhất

Dựa vào chất liệu, chân ghế, tính năng mà người ta phân thành hàng trăm loại ghế văn phòng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như chi phí đầu tư mà bạn có thể lựa chọn dòng ghế phù hợp với mình. Dưới đây là báo giá một số mẫu ghế văn phòng nổi bật.

Ghế giám đốc

Ghế văn phòng giám đốc được thiết kế rất cầu kỳ với nhiều tính năng thông minh phục vụ cho việc matxa, thư giãn của bậc lãnh đạo. Ghế giám đốc được xếp vào nhóm có kích thước lớn nhất, được thiết kế cũng cầu kỳ nhất nhằm thể hiện tính cách, quyền uy người đứng đầu.

Chất liệu cao cấp cũng được ưu tiên sử dụng trong các mẫu thiết kế này như: da tự nhiên, da Pu, Simili cao cấp… Một vài mẫu ghế còn sử dụng thêm gỗ tự nhiên nhằm tạo sự độc nhất. Một chiếc ghế giám đốc đạt chuẩn sẽ có các tính năng hiệu chỉnh chiều cao, hỗ trợ vị trí chân, lưng giúp tạo cảm giác dễ chịu, êm ái hoàn hảo nhất.

Giá thành của ghế giám đốc khá cao, giao động trong khoảng 3 – 20 triệu từng loại.

Ghế trưởng phòng

Dựa vào ghế ngồi, bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt cấp bậc trong công ty. Trưởng phòng là một vị trí khá quan trọng, đứng dưới giám đốc. Vì thế, thiết kế ghế trưởng phòng sẽ đơn giản hơn ghế giám đốc một chút nhưng vẫn phải đảm bảo sự êm ái, dễ chịu.

Chất liệu hàng đầu được ưu tiên sử dụng là da cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có một vài lựa chọn khác như: nỉ bọc, lưới… thì giá thành sẽ rẻ hơn một chút. Bên cạnh chất liệu, người ta còn phân biệt ghế trưởng phòng thông qua thiết kế chân như: chân xoay hay chân quỳ.

Giá thành của ghế trưởng phòng giao động từ 1 – 5 triệu trên 1 sản phẩm.

Ghế trưởng phòng

Ghế nhân viên

Ghế dành cho nhân viên lại có thiết kế đơn giản hơn nhiều. Thay vì tập trung đầu tư nhiều vào thẩm mỹ, người ta quan tâm đến công năng hơn. Sự gọn gàng, đơn giản được đề cao hàng đầu. Chất liệu lưới thoáng mát là sự lựa chọn hàng đầu. Ghế thiết kế với độ cong hoàn hảo theo cấu trúc cơ thể giúp nâng cỡ phẩm cổ, vai gáy để nhân viên có thể tập trung cao độ nhất.

Bạn có khá nhiều lựa chọn về mẫu chân ghế: ghế quỳ, ghế xoay hoặc ghế gập. Giá thành giao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng.

Ghế phòng họp

Các doanh nghiệp thường không đầu tư quá nhiều vào ghế phòng họp. Bởi lẽ, nhân viên thường không ngồi cố định ở khu vực này. Vị trí phòng phòng cần đến sự cố định, hạn chế tối đa việc di chuyển hoặc gây ồn ào.

Thế nên, mẫu chân ghế quỳ với thiết kế nhỏ gọn là tốt nhất. Nếu không gian phòng họp không quá lớn hoặc công ty thường xuyên tổ chức các buổi training, ghế chân gấp cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá ghế phòng họp thường giao động trong khoảng 500.000 – 1.000.000 đồng.

Ghế Sofa văn phòng

Ghế Sofa văn phòng thường được đặt ở phòng tiếp khách. Do đó, lựa chọn một chiếc sofa phù hợp cũng được xem như cách thể hiện sự mến khách của công ty. Thông thường, người ta sẽ lựa chọn màu sắc và chất liệu sofa tương đồng với phong cách thiết kế chung.

Nếu không gian làm việc trẻ trung, năng động, tràn ngập sáng tạo, bạn có thể lựa chọn sofa với chất liệu nỉ, dạ với màu sắc bắt mắt. Còn nếu không gian tối giản, tinh tế, hãy chọn cho mình bộ sofa bằng da với gam màu trung tính.

Có rất nhiều mức giá cho một bộ ghế sofa văn phòng. Từ vài triệu đến vài chục triệu thậm chí vài trăm triệu cũng có. Điều này phụ thuộc vào chất liệu sử dụng và độ cầu kỳ khi thi công.

Ghế Sofa văn phòng

SMA Furniture – Địa chỉ cung cấp ghế văn phòng uy tín hàng đầu

Tự tin là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, SMA Furniture mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh. Chúng tôi có 2 xưởng sản xuất quy mô lớn tại Bình Dương, Hà Nội đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

SMA cam kết:

  • 100% sản phẩm chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc
  • Giá thành cạnh tranh, niêm yết công khai
  • Chính sách bảo hành, đổi trả dài hạn
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

Bài viết trên đã cập nhật bảng giá ghế văn phòng mới nhất. Hy vọng, thông tin sẽ hữu ích đến bạn. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ qua hotline để được hỗ trợ.

Để lại một bình luận